-
- กรณีเอกสารหายให้มาติดต่อทำเรื่องขอเอกสารที่โรงเรียน โดยเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้
- 1) ใบแจ้งความ
- 2) รูปถ่ายขนาด 1.5 นิ้ว หรือ ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป
- 3) คำร้องขอเอกสาร (รับได้ที่โรงเรียน)
-
- นำเอกสารฉบับเดิมมายื่นเพื่อขอเอกสารใหม่ที่โรงเรียน
- ถ้ากรณี ขอ ปพ.1 นำรูปถ่ายมาด้วย 2 รูป
-
- การขอเอกสาร ปพ.1 ใช้รูปถ่ายขนาดดังต่อไปนี้
- 1.กรณีนักเรียนจบก่อนปีการศึกษา 2547 ใช้รูป
ขนาด 2 นิ้ว หรือ 4.2×5.5 ซม. จำนวน 2 รูป
- 2.กรณีนักเรียนจบหลังปีการศึกษา 2547 ใช้รูปขนาด 1.5 นิ้ว หรือ 3.5×4.2 ซม. จำนวน 2 รูป
- 3.สวมเสื้อเชิตสีขาว มีปก ไม่มีลวดลาย
- 4.รูปถ่ายต้องถ่ายไม่เกิน 6 เดือน
-
- สามารถขอรับเอกสารได้ภายหลังจากวันยื่นคำร้องขอเอกสาร 7 วันทำการ
- กรณีขอวุฒิภาษาอังกฤษ
สามารถรับเอกสารได้ภายหลังจากยื่นคำร้องขอเอกสาร
- 14 วันทำการ (ไม่รวมวันหยุด)
-
- ต้องมาทำเรื่องขอเอกสารที่ห้องวิชาการ โดยเขียนคำร้องขอเอกสารและแนบรูปถ่าย จำนวน 1 รูป
-
- การสมัครเข้าเรียน ม.1 และ ม.4 ใช้เอกสารดังนี้
- 1) วุฒิการศึกษา/ ใบรับรองการเป็นนักเรียน
- 2) ใบสูติบัตร
- 3) สำเนาทะเบียนบ้าน
- 4) สำเนาบัตรประชาชน
- 5) สำเนาทะเบียนบ้านบิดา มารดา
- 6) สำเนาบัตรประชาชนบิดา มารดา
- 7) รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว หรือ 1.5 นิ้ว จำนวน 2 ใบ
- 8) เอกสารอื่นๆ เช่น ใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล (ถ้ามี)
-
- 1. การย้ายเข้า ต้องนำผลการเรียนในระดับชั้นปัจจุบัน มาติดต่อก่อนทำเรื่อง
- ขอย้ายเข้า หลังจากทางโรงเรียนรับนักเรียนแล้ว จะต้องเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้
- 1) หนังสือส่งตัว
- 2) ปพ.1/วุฒิการศึกษา/ปพ.6
- 3) ใบรับรอง
- 4) ใบสูติบัตร
- 5) สำเนาทะเบียนบ้าน
- 6) สำเนาบัตรประชาชน
- 7) สำเนาทะเบียนบ้านบิดา มารดา
- 8) สำเนาบัตรประชาชนบิดา มารดา
- 9) รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว หรือ 1.5 นิ้ว จำนวน 2 ใบ
- 10)ใบรับรองเวลาเรียนและคะแนนเก็บ (กรณีย้ายกลางภาคเรียน)
- 11) เอกสารอื่นๆ เช่น ใบเปลี่ยนชื่อนามสกุล (ถ้ามี)
- 2. การย้ายออก ต้องดำเนินการย้ายนักเรียนออกดังนี้
- 1) ติดต่อโรงเรียนที่จะย้ายไป
- 2) นำหนังสือยืนยันรับย้ายมายื่นที่โรงเรียน
- 3) ผู้ปกครองมาติดต่อขอย้ายสถานศึกษาที่ห้องวิชาการ
- 4) นำรูปถ่ายนักเรียน ขนาด 1.5 นิ้ว จำนวน 2 รูป (สวมเสื้อนักเรียนพุทธิ) มายื่น
- 5) การย้ายโรงเรียนนักเรียนต้องไม่มีผลการเรียนติด 0,
ร,มส
-
- ผู้ปกครองมาติดต่อที่ห้องวิชาการ โรงเรียนเรียนพุทธิรังสีพิบูล เพื่อทำเรื่องพักการเรียน
-
- ถ้าต้องการย้านแผนการเรียนให้นักเรียนและผู้ปกครอง
- มาติดต่อที่ห้องวิชาการ ภายในระยะเวลา 1 เดือนนับจากวันที่เริ่มเรียน
- หลังจากพ้นกำหนดดังกล่าว ไม่มีการย้ายแผนการเรียนใดๆ ทั้งสิ้น
-
- ไม่สามารถส่งเอกสารทางไปรษณีย์ได้ เนื่องจากเอกสารอาจจะสูญหายได้
-
- ติดต่อ กศน.ที่ต้องการไปศึกษาต่อและมาทำเรื่อง
- ขอเอกสารกับทางโรงเรียน พร้อมนำรูปถ่าย ขนาด
1.5 นิ้ว จำนวน 2 รูป มาด้วย
- เพื่อให้ทางโรงเรียนจัดทำเอกสารในการศึกษาต่อ กศน. ต่อไป
-
- โรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล เปิดการเรียนการสอน 3 แผนการเรียน
- 1) แผนการเรียนวิทยาศาสตร์-
คณิตศาสตร์ (วิทย์-คณิต, วิทย์-AI, วิทย์-อาหาร)
- 2) แผนการเรียนภาษาเพื่อการท่องเที่ยว
- 3) แผนการเรียนทั่วไป/ ทวิศึกษา
-
- กรณีจบการศึกษาหรือคาดว่าจะจบการศึกษา
- นักเรียนสามารถติดตามประกาศสถานศึกษาที่
นักเรียนจะไปศึกษาต่อ ว่าใช้เอกสารอะไรบ้าง
- แล้วมาติดต่อขอเอกสารที่ห้องวิชาการ โรงเรียนพุทธิรังสีพิบูล
- (ควรขอเอกสารล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันทำการ)
|